Không có sản phẩm trong Đơn hàng!
Không chỉ xét về góc độ tăng doanh số cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp mà hiệu quả của hình thức quảng cáo này còn được đánh giá cao ở góc độ quảng bá rộng rãi hình ảnh của thương hiệu sàn gỗ Janmi, Awood, Florton…mà công ty đang cung cấp tới người tiêu dùng. Công ty Tháng Giêng đã quyết định lựa chọn hình thức quảng cáo này trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm sắp tới.
Không chỉ xét về góc độ tăng doanh số cho sản phẩm sàn gỗ công nghiệp mà hiệu quả của hình thức quảng cáo này còn được đánh giá cao ở góc độ quảng bá rộng rãi hình ảnh của thương hiệu sàn gỗ Janmi, Awood, Florton…mà công ty đang cung cấp tới người tiêu dùng. Công ty Tháng Giêng đã quyết định lựa chọn hình thức quảng cáo này trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm sắp tới. Quảng cáo Frame (bằng poster hay LCD trong thang máy, office buiding, cafe shop ...) là một hình thức quảng cáo mới mẻ hiện đại xong thu hút sự chú ý của người xem. Do vậy trong kế hoạch phát triển thương hiệu sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước, công ty Tháng Giêng đánh giá đây là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả. Kế hoạch quảng cáo Frame của công ty được tiến hành treo trên khung điện hiện đại tại thang máy của các tòa nhà cao cấp, các quán café công cộng và hầu hết các trung cư tại Hà Nội. Từ số liệu mà công ty đã thu thập được sau hơn 1 tuần chạy Frame trong thang máy của các tòa nhà chung cư, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của công ty đã nhận được nhiều phản hồi tốt của người tiêu dùng tại khu vực chạy Frame và các khu vực lân cận. Đã có một số lượng người tiêu dùng quan tâm và gọi điện tới công ty xin thông tin của sản phẩm, bước đầu chương trình quảng cáo được đánh giá sẽ đem lại những hiệu ứng khả quan. Công ty Tháng Giêng tiến hành treo Frame từ ngày 06/08/2011 tới 21/01/2012, rất mong nhận được hơn nữa sự quan tâm và hợp tác của quý NPP và khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh quảng cáo sàn gỗ công nghiệp của công ty nghiệm thu trong tuần đầu tiên: